ดูหนังออนไลน์
Morbius (2022) มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์อสูร

Morbius (2022) มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์อสูร

Mar. 30, 2022USA104 Min.PG-13
Your rating: 0
4 2 votes

หนังออนไลน์ ดูหนังเต็มเรื่อง 4418 Views

  • ตัวอย่างหนัง
  • ตัวเล่นหลัก [พากย์ไทย]
  • ตัวเล่นสำรอง [พากย์ไทย]
  • ตัวเล่นหลัก [ซาวด์แทร็ค]
  • ตัวเล่นสำรอง [ซาวด์แทร็ค]

Morbius (2022) มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์อสูร ดูหนัง

Morbius (2022) มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์อสูร ดูหนัง เรื่องราวของ ไมเคิล มอร์เบียส (รับบทโดย จาเรด เลโท) นักชีวเคมีชายผู้พยายามหาวิธีรักษาโรคเลือดหายากของตนเอง จนในที่สุดเขาก็พบวิธีจากค้างคาว แต่นอกจากที่มันจะสามารถรักษาเขาได้แล้ว มันยังทำให้เขาแข็งแกร่งเหนือมนุษย์ มีพลังวิเศษ และเป็นแวมไพร์จอมกระหายเลือดด้วย

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับมาร์เวล ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยอาวี อารัด/แมทท์ โทลมัค Morbius นำแสดงโดยจาเร็ด เลโต, แมทท์ สมิธ, เอเดรีย อาร์โจนา, จาเร็ด แฮร์ริส, อัล มาดริกัลและไทริส กิ๊บสัน กำกับโดยแดเนียล เอสปิโนซา อำนวยการสร้างโดยอาวี อารัด, แมทท์ โทลมัคและลูคัส ฟอสเตอร์

เรื่องราวภาพยนตร์และบทภาพยนตร์โดยแมทท์ ซาซามาและเบิร์ค ชาร์ปเลส สร้างขึ้นจากการ์ตูนมาร์เวล ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่หลุยส์ โรสเนอร์และเอ็มมาลุดบรู๊ค ผู้กำกับภาพคือโอลิเวอร์ วู้ด ผู้ออกแบบงานสร้างคือสเตฟาเนีย เซลลา มือลำดับภาพคือปิเอโตร สกาเลีย, เอซีอี ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายคือซินดี้ อีแวนส์ ดนตรีโดยจอน เอ็คสแตรนด์

เรื่องย่อ Morbius (2022) มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์อสูร

เรื่องราวของชายที่ชื่อว่า ดร.ไมเคิล มอร์เบียส (รับบทโดย จาเรด เลโต) ชายที่มีอาการป่วยตั้งแต่กำเนิด เขาเป็นโลกที่เลือดจะแข็งตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ร่างกายไม่สมบูรณ์ และต้องถ่ายเลือดในร่างกายวันละ 3 ครั้ง เพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อไปได้ ดร.ไมเคิล มอร์เบียส จึงมีความฝันมาตั้งแต่เด็กๆที่จะโตขึ้นไปเป็นหมอ เพื่อหาทุกวิถีทางในการรักษาโลกร้ายนี้ให้จงได้ จนเวลาผ่านมาหลายปี

เขาก็เป็นหมอได้สำเร็จตามที่เขาหวังไว้ เขาทำการสร้างเลือดเทียมได้สำเร็จ และเลือดนั้นก็เป็นผลงานที่ช่วยเหลือผู้คนได้เยอะมากๆ อาทิ คนที่เกิดอุบัติเหตุ หรือคนที่ต้องการเลือดแบบเร่งด่วน ซึ่งถ้าปกติก็ต้องไปตามหาเลือดหรือขอบริจาคเลือดจากคนที่ตรงกัน แต่ในหนังคือไม่ต้อง เพราะสามารถใช้เลือดที่ ดร.ไมเคิลคิดมาใช้แทนได้ทันที ทำให้เขาได้รับรางวัลโนเบล จากความสำเร็จในครั้งนี้

แต่ตัวของ ดร.ไมเคิล กลับไม่ยอมรับรางวัล เพราะสำหรับเขาแม้ว่าจะสร้างเลือดเทียมมาได้ แต่ก็ยังไม่สามารถรักษาโรคของตัวเองได้ เขาจึงมองว่ามันเป็นการทดลองที่ไม่ประสบความสำเร็จ จากนั้นเขาจึงลองหาวิธีการใหม่ โดยการศึกษาค้างค้าว เพราะว่าเวลาค้างคาวดูดเลือดเหยื่อ ค้างคาวจะปล่อยสารบางอย่างมาเพื่อให้เลือดไม่แข็งตัว

เขาจึงอยากสกัดสารนั้นมาฉีดใส่ตัวเอง เลือดเขาจะได้ไม่แข็งตัว ซึ่งเขาได้ทดลองกับหนูทดลองแล้วสำเร็จ จึงตัดสินใจที่จะทดลองกับตัวเอง แต่ปรากฎว่าสารที่เขาฉีดเข้าไป มันทำให้เขากลายพันธ์เป็นตัวประหลาด สุดท้ายแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร คงต้องไปรับชมกันด้วยตาตัวเอง Morbius (2022) วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

https://movieshdfree.com/

ดูหนังเรื่อง Morbius (2022) มอร์เบียส ฮีโร่พันธุ์อสูร
IMDb Rating 5.1 42,787 votes
TMDb Rating 6.2 815 votes

หนังเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Pokemon the Movie Secrets of the Jungle (2020) โปเกมอน เดอะ มูฟวี่ ความลับของป่าลึก
SpongeBob Sponge on the Run (2020) สพันจ์บ็อบ ผจญภัยช่วยเพื่อนแท้
The 5th Wave (2016) อุบัติการณ์ล้างโลก
Star Trek I The Motion Picture (1979)
Legend Of Sudsakorn (2006) สุดสาคร
The Fox and the Hound (1981) เพื่อนแท้ในป่าใหญ่
Blair Witch (2016) แบลร์ วิทช์ ตำนานผีดุ
Circle of Eight (2009) คืนศพหลอน
Chitty Chitty Bang Bang (1968) ชิตตี้ ชิตตี้ แบง แบง รถมหัศจรรย์
True Legend (2010) ยาจกซู ตำนานหมัดเมา
Minnal Murali (2021) มุราลีฟ้าฟาด
The Lie (2018) คำลวง