ดูหนังออนไลน์

หนังออนไลน์ ดูหนังเต็มเรื่อง 1417 Views

  • ตัวอย่างหนัง
  • ตัวเล่นหลัก
  • ตัวเล่นสำรอง

The Commando (2022) ดูหนัง

The Commando (2022) ดูหนัง เจ้าหน้าที่ DEA ที่มี PTSD กลับบ้านหลังจากภารกิจที่ไม่เรียบร้อย และตอนนี้ต้องปกป้องครอบครัวของเขาจากการบุกรุกบ้านหลังจากนักโทษที่เพิ่งได้รับอิสรภาพและลูกน้องของเขามาหลังจากซ่อนเงินหลายล้านไว้ภายในบ้านของตัวแทน

เรื่องย่อ : สถานะการณ์ของ James Baker เป็นเจ้าหน้าที่ DEA ที่เชี่ยวชาญที่กลับบ้านภายหลังจากครอบครัวของเขาศึกษาและทำการค้นพบเงินมูลค่าและราคา 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในไม่ช้าหมวดหมู่เขาก็จึงควรพบกับอันตรายและการคุกคามของอาชญากรที่อันตรายถึงชีวิตและลูกกลุ่มของเขาขณะลักพาตัวบุตรสาวสองคนของเบเกอร์ เงินพนันสูงลิ่วเมื่อเจมส์จัดการกับหมวดหมู่อันธพาลที่หิวเงินในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวเพื่อช่วยครอบครัวอันเป็นที่รักของเขา

The Commando (2022) DEA agent with PTSD returns home after botched mission And now must protect his family from a home invasion after a newly liberated prisoner and his henchmen come after hiding millions in the agent’s house.

Synopsis : Situation of James Baker is a skilled DEA agent who returns home after his family studies and discovers $3 million worth of money and prices. His category soon faces the dangers and threats of a deadly criminal and his clan as they kidnap Baker’s two daughters. The stakes are high as James tackles the category of money-hungry thugs in a one-on-one battle to save his beloved family.

mooviehd.ดูหนังออนไลน์

ดูหนังเรื่อง The Commando (2022)
IMDb Rating 3.6 17 votes
TMDb Rating 3 2 votes

หนังเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

The Last Shot (2004) เปิดกล้องหลอกจับมาเฟีย
Mermaid Bound (2020) ศึกรักข้ามมหาสมุทร
Psycho (1960) ไซโค (ซับไทย)
Drunken Master (1978) ไอ้หนุ่มหมัดเมา
One More Shot (2024)
Vengeance of an Assassin (2014) เร็วทะลุเร็ว
Basic (2003) รุกฆาต ปฏิบัติการลวงโลก
Nancy Drew (2007) แนนซี่ ดรูว์ สาวน้อยนักสืบ
Soccer Killer (2017) ซ็อคเกอร์ คิลเลอร์
Shin Masked Rider (2023) ชิน มาสค์ไรเดอร์
Taxi Driver (1976) แท็กซี่มหากาฬ
Driver (2017) คนขับรถ