ดูหนังออนไลน์
Last Holiday (2006) วันหยุดสุดท้าย

Last Holiday (2006) วันหยุดสุดท้าย

Jan. 13, 2006USA112 Min.PG-13
Your rating: 0
10 1 vote

หนังออนไลน์ ดูหนังเต็มเรื่อง 902 Views

  • ตัวอย่างหนัง
  • ตัวเล่นหลัก
  • ตัวเล่นสำรอง

Last Holiday (2006) วันหยุดสุดท้าย ดูหนัง

Last Holiday (2006) วันหยุดสุดท้าย ดูหนัง ฮอลิเดย์ปัจจุบันเป็นอเมริกัน 2006โรแมนติก คอมเมดี้ดราม่าภาพยนตร์ดูแลโดยเวย์นวังและก็เขียนโดยเจฟฟรีย์ราคาแล้วก็ปีเตอร์เอสนาวิน ภาพยนตร์ประเด็นนี้จะขึ้นอยู่กับอย่างอิสระใน 1950 ภาพยนตร์อังกฤษที่มีชื่อเดียวกันโดย JB พ ภาพยนตร์ประเด็นนี้แสดงนำโดย Queen Latifahในฐานะหน้าจอร์เจียผู้ช่วยห้างที่นอบน้อมซึ่งได้รับการบอกกล่าวว่าคุณมีลักษณะทางสมองที่หายากและก็มีชีวิตอยู่ได้เพียงแต่ไม่กี่อาทิตย์ คุณตกลงใจใช้เงินที่เหลือในวันหยุดสุดหรูในยุโรปในทันทีก่อนที่จะคุณจะเสียชีวิต

พนาซ์และก็ซีแมนอยากที่จะให้จอห์นแคนดี้สวมบทบาทหลัก แต่ว่าภายหลังการเสียชีวิตของแคนดี้ผู้แทนของลาว่ากล่าวฟาห์เสนอแนะเวอร์ชันใหม่ที่แสดงนำโดยคุณ อำนวยการสร้างโดยImageMoversของRobert Zemeckisภาพยนตร์หัวข้อนี้เปิดตัวโดยParamount Picturesตอนวันที่ 13 ม.ค. 2549 ภาพยนตร์หัวข้อนี้ทำรายได้ถล่มทลายในบ็อกซ์สำนักงานทำรายได้ 43.3 ล้านดอลลาร์เทียบกับงบประมาณ 45 ล้านดอลลาร์แล้วก็ได้รับข้อวิจารณ์ที่มากมายจากนักวิพากษ์วิจารณ์ถึงแม้ว่าการแสดงของ Latifah จะเป็น ได้รับคำชื่นชมอย่างมากมายถึงเสน่ห์แล้วก็อารมณ์ขันของคุณ

เรื่องย่อ

หนังเริ่มในตอนเทศกาลวันหยุดคริสมาสต์กับหน้าจอร์เจียเบิร์ดเป็นบุคลากรในแผนกเครื่องครัวที่ Kragen ของห้างในนิวออร์ หน้าจอร์เจียเป็นเพศหญิงขวยเขินและไม่ถ่อมตนและก็ต้องการที่จะปรุงอาหารอย่างมือโปรรวมทั้งเป็นคนที่บันทึกความฝันของคุณที่จะมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นในสมุดเรื่องที่พึงพอใจซึ่งมีเนื้อความว่า “ความน่าจะเป็นไปได้” ในขณะเจ้าชู้กับสหายร่วมงานชื่อฌอนวิลเลียมส์, หน้าจอร์เจีชูระแทกหัวของคุณบนประตูตู้ห้องครัวรวมทั้งถูกนำตัวไปยังศูนย์สุขภาพเก็บของสำหรับสแกน CAT

ตรงนั้นคุณจะบอกโดย บริษัท หมอดร. Gupta ว่าคุณมีหลายเนื้องอกในสมองที่เกิดขึ้นจากความเปลี่ยนไปจากปกติของระบบประสาทที่หายากที่เรียกว่าโรค Lampington ของ เพราะเหตุว่าแผน HMOของคุณจะไม่ครอบคลุมค่าใช้สอยที่สูงเหลือเกินสำหรับการปฏิบัติงานหน้าจอร์เจียก็เลยลาออกจากตนเองเนื่องจากว่าคุณมีชีวิตอยู่ได้เพียงแต่ไม่กี่อาทิตย์ลาออกจากงานล้มเลิกกิจการรวมทั้งเริ่มเดินทางไปพักในฝันที่Grandhotel Puppสุดหรูใน เมืองสปาวารีในสาธารณรัฐเช็ก

ไม่มีการหยุดยั้งแล้วก็ตั้งใจจริงที่จะดำรงชีวิตอย่างเต็มเปี่ยมหน้าจอร์เจียตรวจดูห้องเพรสสิเดนเชียลสวีทซื้อตู้เก็บเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ในร้านเสื้อผ้าราคาสูงใช้ประโยชน์จากเครื่องอำนวยความสะดวกสปาของรีสอร์ทอย่างมากมายทดลองเล่นสโนว์กระดานแล้วก็กระโจนลงจากเขื่อนBASEเพลินกับของกินรสเลิศที่เตรียมพร้อมโดย เชฟ Didier ที่มีชื่อระดับนานาชาติและก็ประสบโชคนิดๆหน่อยๆจากการเล่นรูเล็ตในคาสิโน

หน้าจอร์เจียสร้างความซาบซึ้งให้กับบุคลากรของรีสอร์ทเว้นเสียแต่ Miss Gunther ผู้จัดการข้างบริการแขกที่ไม่ใส่ใจด้วยท่าทีที่ไม่รู้เดียงสารวมทั้งความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ไม่อ้อมค้อมของคุณและก็การผสมปนเปกับแขกผู้อื่นรวมทั้ง Matthew Kragen เรารูด้านการช่วยเหลือตัวเองและก็บังเอิญเป็นเจ้าของร้านค้า คุณดำเนินการไหน ผู้ช่วย / นายหญิงของเขานางสาวอัลลิสันเบิร์นส์; แกว่งเท้าหาเสี้ยนวุฒิสมาชิกจากเมือง Dillings บ้านของคุณหฝ่าเซีย ; รวมทั้งสมาชิกสภาพรรคคองเกรสสจ๊วตที่เป็นที่รู้จัก ครั้งเกนไม่เชื่อเกี่ยวกับแหล่งกำเนิดของหน้าจอร์เจียรวมทั้งสงสัยว่าคุณเพียรพยายามที่จะก่อเหตุร้ายธุรกิจของเขา แม้กระนั้นคนอื่นก็คลั่งไคล้ในจิตวิญญาณอิสระของคุณ

เมื่อ Kragen กินสินบน Miss Gunther เพื่อขุดเนื้อหาสาระเกี่ยวกับภูมิหลังของหน้าจอร์เจียคุณเข้าไปในห้องเช่าของรีสอร์ทและก็เจอจดหมายที่หน้าจอร์เจียเขียนไว้เพื่อข้อแนะนำสำหรับในการกำจัดซากของคุณภายหลังที่คุณเสียชีวิต นางสาวกุนคุณร์รู้สึกเสียใจกับจดหมายและก็ตระหนักถึงความเชื่อมั่นในตัวเองของหน้าจอร์เจียแล้วก็การมองโลกในด้านดีที่แจ่มใสทำให้ทุกคนที่ได้เจอคุณตั้งแต่คุณมาถึง

คุณรับกับหน้าจอร์เจียว่าคุณสืบเงินของคุณและก็เจอจดหมายแล้วก็ขอให้คุณกลับไปอยู่บ้านและก็ใช้วันสุดท้ายของคุณกับผู้ที่คุณรัก หน้าจอร์เจียรับข้อเสนอแนะของมิสกุนคุณร์รวมทั้งมุ่งหน้าไปที่ท่าอากาศยาน แม้กระนั้นเมื่อพบว่ามีหิมะกระหน่ำขวางถนนหนทาง ฌอนซึ่งไม่มีชื่อเสียงเมื่อได้ศึกษาเกี่ยวกับการวิเคราะห์โรคของหน้าจอร์เจียรวมทั้งพร้อมที่จะรับทราบความรู้สึกของเขาที่มีต่อคุณก็เลยนั่งรถแท็กซี่อีกด้านหนึ่งของกองหิมะรวมทั้งบากบั่นไปพบคุณที่บังกะโล

หน้าจอร์เจีชูลับไปที่บังกะโลแล้วก็ฌอนทิ้งรถแท็กซี่ไว้ด้านหลังรวมทั้งเริ่มเดินขึ้นเขาหิมะด้วยการเดินเท้า ในงานเลี้ยงเพื่อเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าในเย็นวันนั้น Kragen เผยหน้าจอร์เจียในฐานะพนักงานที่ทำหน้าที่ในการขายระดับที่ถือว่าต่ำในร้านขายของแห่งหนึ่งของเขา หน้าจอร์เจียบอกพวกเขาว่า Kragen กล่าวถูกรวมทั้งกล่าวมาว่าคุณใกล้จะตาย เพื่อนผู้ร่วมการทำงานของ Kragen อิดหนาระอาใจกับความไม่รู้สึกตัวของเขาสวมกอดคุณรวมทั้งทอดทิ้งเขา

แอลลิสันเบิร์นส์ทิ้งเขาพูดว่าคุณจะกลับไปเรียนและก็รับปริญญาธุรกิจ คุณรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเมียของ Kragen หย่ากับเขารวมทั้งรู้สึกว่าครึ่งเดียวของโชคลาภของเขาจะเป็นยังไง Kragen รู้สึกทุกข์ใจรวมทั้งขายหน้าไปที่ข้างบนของอพาร์เม้นท์รวมทั้งนั่งอยู่บนหิ้งแล้วก็คิดมากถึงการหยุดชีวิตของเขา หน้าจอร์เจียอุตสาหะคะยั้นคะยอให้เขาลงมาโดยกล่าวว่าถ้าหากเขาดีมากยิ่งกว่าแล้วก็มีแรงกระตุ้นและก็โลภน้อยกว่าเขาจะเป็นผู้ที่เป็นสุขเยอะขึ้น

ฌอนมาถึงเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ทันตามเวลาแล้วก็ไปร่วมงานกับหน้าจอร์เจียและก็ครั้งเกนที่หิ้ง ในล็อบบี้ Miss Gunther เจอโทรภาพจาก Dr. Gupta ซึ่งเขาบอกหน้าจอร์เจียว่าคุณได้รับการวิเคราะห์บกพร่องเพราะว่ารังสีเอกซ์ที่เกิดขึ้นจากสแกนเนอร์ CAT ที่เสียและก็เชย มิสกุนคุณร์รีบขึ้นไปที่หิ้งเพื่อประกาศข่าวดี หน้าจอร์เจียและก็ฌอนกลับไปนิวออร์ที่พวกเขาเปิดร้านของกินที่มีการเข้าชมโดยเชฟดิดิเย่ร์และก็หน้าจอร์เจียของแรงจูงใจมาเป็นระยะเวลานาน: Emeril Lagasse

ลำดับคำลงท้ายชี้ให้เห็นว่าหน้าจอร์เจียแปลงหนังสือที่ความน่าจะเป็นของคุณเป็นหนังสือที่ข้อเท็จจริงรวมทั้งเพื่อนพ้องๆของคุณทุกคนมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น: คุณอัลลิสันเบิร์นส์ไปสถานที่เรียนธุรกิจรวมทั้งเปิดสปานางสาวกุนคุณร์เปิดหน่วยงานสายสืบรวมทั้งดร. ระอุปตา รวมทั้ง Matthew Kragen ร่วมที่พักผ่อนทางด้านจิตวิญญาณภายหลังที่ Gupta ลาออกจากงานและก็สมัยก่อนเมียของ Kragen ได้รับความมีชัยครั้งใหญ่สำหรับเพื่อการแยกทางทำให้เขาจำต้องเลิกรา หน้าจอร์เจียแล้วก็ฌอนสมรสกันขณะกระโดดร่ม

ดูหนังเรื่อง Last Holiday (2006) วันหยุดสุดท้าย
IMDb Rating 6.5 30,496 votes
TMDb Rating 7 488 votes

หนังเรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

All The Money In The World (2017) ฆ่าไถ่อำมหิต
The Rookie (2002) ยังไม่หมดไฟ
Operation Varsity Blues The College Admissions Scandal (2021) เกมโกงมหาวิทยาลัยในฝัน
[NETFLIX] 7 Prisoners (2021) 7 นักโทษ
RV Runaway Vacation (2006) ครอบครัวทัวร์ทุลักทุเล
Kiki’s Delivery Service (1989) แม่มดน้อยกิกิ
Blue Thunder (1983) ปฏิบัติการ สอดแนม ท้านรก
The Protector (2019) บอดี้การ์ดหน้าหัก
The 33 (2015) 33 ใต้นรก 200 ชั้น
Mirrormask (2005) อภินิหารหน้ากากมหัศจรรย์
Hotel Transylvania 2 (2015) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน 2
Zombie Hunter (2013) คนโฉด โค่นซอมบี้